สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ ขอเชิญร่วมการประกวดคลิปหนังสั้น เรื่อง “พลเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข” โดยโครงการจะจัดขึ้น(แบบออนไลน์) 18-19 ส.ค. 2564
SoftSEOTools Web Counter

ข่าวประชาสัมพันธ์ระดับหลักสูตร

สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ ขอเชิญร่วมการประกวดคลิปหนังสั้น เรื่อง “พลเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข” โดยโครงการจะจัดขึ้น(แบบออนไลน์) 18-19 ส.ค. 2564

By Admin HUSO

หลักสูตรสาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ขอเชิญร่วมการประกวดคลิปหนังสั้น เรื่อง “พลเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข” โดยโครงการจะจัดขึ้น(แบบออนไลน์) ในวันที่ 18-19 สิงหาคม 2564 ณ ห้องประชุมคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ชั้น 4 *****กำหนดการรับสมัครคลิปหนังสั้น เรื่อง “พลเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข” ตั้งแต่วันที่ 6 – 15 สิงหาคม 2564 โดยส่งแผ่น CD หรือ DVD พร้อมใบสมัคร ได้ที่สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ เลขที่ 83 หมู่ 11 ตำบลสะเดียง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ 67000 (นับวันประทับตราไปรษณีย์ที่ส่ง) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สมพิศ สายบุญชื่น โทรศัพท์ 095-3540555 ***** สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและส่งใบสมัคร ได้ที่ qr code ด้านล่าง **** กำหนดวันตัดสินการประกวดคลิปหนังสั้น เรื่อง “พลเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข” ในวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564 ณ ห้องประชุมชั้น 4 อาคารใหม่คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์*** รางวัลสำหรับการประกวดคลิปหนังสั้น เรื่อง “พลเมืองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข”  ***** รางวัลชนะเลิศได้รับเงินสด 5,000 บาท และเกียรติบัตร ***** รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับเงินสด 4,000 บาท และเกียรติบัตร ****** รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับเงินสด 3,๐๐๐ บาท และเกียรติบัตร **** รางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้รับเงินสด 2,๐๐๐ บาท และเกียรติบัตร
ข้อมูลเพิ่มเติม