ขอเชิญผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปวช. ปวส. เข้าร่วมโครงการ “เปิดบ้านวิชาการคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ครั้งที่ 2” ชิงโล่รางวัล เกียรติบัตร และทุนการศึกษากว่า 35,000 บาท
SoftSEOTools Web Counter

กิจกรรม/โครงการภายในคณะ

ขอเชิญผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปวช. ปวส. เข้าร่วมโครงการ “เปิดบ้านวิชาการคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ครั้งที่ 2” ชิงโล่รางวัล เกียรติบัตร และทุนการศึกษากว่า 35,000 บาท

By Admin HUSO

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ขอเชิญน้อง ๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่า  เข้าร่วมโครงการ
“เปิดบ้านวิชาการคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ OPEN HOUSE ครั้งที่ 2”  ในวันที่ 19 ธันวาคม 2561  ชิงโล่รางวัลพร้อมทุนการศึกษาในโครงการกว่า 35,000 บาท โดยผู้ที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับเกียรติบัตรทุกท่าน ซึ่งในโครงการมีกิจกรรมที่น่าสนใจได้แก่
1. กิจกรรมแข่งขันตอบปัญหากฎหมายและการเมืองการปกครอง สาขานิติศาสตร์ และสาขารัฐศาสตร์
2. กิจกรรมการแข่งขัน กล่าวสุนทรพจน์ หัวข้อ“ศาสตร์พระราชากับการพัฒนาประเทศไทย” สาขาพัฒนาสังคม
3. กิจกรรมการประกวดวาดภาพ สาขาวิชาศิลปกรรม
4. กิจกรรมการแข่งขัน กล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ (Speech) สาขาวิชาภาษาอังกฤษ
5. กิจกรรมการแข่งขัน การเล่านิทานภาษาอังกฤษ (Story Telling) สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ
6. งานมหกรรมดนตรีนาฏศิลป์ สาขาวิชานาฏศิลป์และศิลปะการแสดง
7. กิจกรรมการแข่งขันสืบค้นสารสนเทศทางอินเตอร์เน็ตด้วยโปรแกรมแบบออนไลน์ (Kahoot)
สาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์
8. กิจกรรมการแข่งขันเขียนพู่กันจีน กลุ่มวิชาภาษาจีน
9. กิจกรรมการแข่งขันการเขียนเรียงความ หัวข้อ “เยาวชนกับการพัฒนาท้องถิ่น” สาขาวิชาบริหารงานท้องถิ่น
10. กิจกรรมการแข่งขันการแสดงละครล้อเลียนทางการเมืองเชิงสร้างสรรค์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์

สมัครได้ด้วยตนเองที่สำนักงานคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  โทร. 056717137  โทรสาร 056717137  ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2561  หรือส่งใบสมัครออนไลน์ได้ที่ http://www.pcru.ac.th หรือส่งใบสมัครทางอีเมล banana-nongpop@hotmail.com หรือส่งใบสมัครในข้อความเพจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ม.ราชภัฏเพชรบูรณ์  หรือตามลิงก์ด้านล่างนี้  
https://docs.google.com/forms/d/1NDzHh1rmZLmN_ahJzxhjRofC_EFuzGfqdQ8zHMWQ2g8/viewform?edit_requested=true&fbclid=IwAR3MYbib4Xamvxv9kX9HLe64-dYDKzXku-kiXv4qzGyCcY2mcODj0LXDIFM